@. อ่านละครทีวี.@

รายชื่อนักแสดง ในละครเรื่องลมซ่อนรัก

อ่านละครเรื่อง ลมซ่อนรัก [รายวันตอนล่าสุดคลิก]

รายชื่อนักแสดง ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
ปราณนต์ (ณนต์) รับบทโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
ชายหนุ่มอายุประมาณ 28-30 ปี สูง สมาร์ท หน้าตาดี บุคลิกดี เวลานิ่งจะดูดุเป็นที่เกรงใจของผู้ร่วมงาน แต่เวลายิ้มหรือหัวเราะ คุณหมอจะกลายเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก ได้ใจสาวๆ ขึ้นมาทันที เป็นคนรักชีวิตอิสระ สันโดษ รักธรรมชาติ รักความพอเพียงและมีอุดมการณ์แรงกล้า ไม่สนเงิน เท่ากับชีวิตของคนไข้ เอาจริงเอาจังกับงาน เสียสละเพื่อส่วนรวม จิตใจดี ใจเย็น ขี้เล่น แอบปากจัด และยียวนกวนประสาทในบางครั้ง (โดยเฉพาะกับภัทริน) มีความรับผิดชอบสูง เป็นสุภาพบุรุษที่อบอุ่น จริงใจ กล้าเปิดเผย (ความรู้สึกรัก) และแสดงออกอย่างอ่อนโยน

ปราณ (ปราณนต์ในคราบของแฝดผู้พี่) รับบทโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
นักธุรกิจ/หมอ อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูง สง่า เนี้ยบ ตีหน้าขรึมเครียดตลอดเวลา ยิ้มไม่เป็น ขรึม ดุ เย็นชา เหมือนคนไม่แยแสโลก (ทั้งที่แบกโลกไว้เต็มบ่า) แอบใจร้ายและปากร้าย (กับภัทริน) แต่สุภาพกับคนอื่น เป็นผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำสูง เด็ดเดี่ยว ฉลาดหลักแหลม รอบคอบ จิตใจเข้มแข็ง มีความอดทนเป็นเลิศ ยอมเสียสละความสุขส่วนตัวและความเป็นตัวเองเพื่อครอบครัวและบริษัท

ปราณ (ตัวจริง) รับบทโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
นักธุรกิจ/หมอ อายุประมาณ 30 ปี หน้าตา รูปร่างเหมือนกับปราณนต์ทุกประการ ปราณเป็นคนจิตใจดี มีความรับผิดชอบสูง มีเหตุมีผล รักน้องชายและครอบครัวมาก แต่ปากแข็งกับเรื่องความรักจนเกือบจะสูญเสียคนรักไป / ฉลาด แต่ไม่รอบคอบ ไว้ใจเชื่อใจคนมากเกินไป จึงเพลี่ยงพล้ำ ให้กับศัตรูจนแทบเอาชีวิตไม่รอด

ภัทริน (ภัท) รับบทโดย ณฐพร เตมีรักษ์ ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
หญิงสาวอายุประมาณ 25-26 ปี หลังจบปริญญาตรี ทำงานได้ประมาณ 3 ปี เป็นสาวเหนือ หน้าตาสวย ตาหวาน จมูกโด่งเชิดรั้น ผิวขาว เป็นคนคล่องแคล่ว ทันสมัย แต่งตัวทะมัดทะแมง ความล้มเหลวครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตทำให้ภัทรินกลายเป็นคนขี้ระแวง หวาดกลัว และไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ทั้งที่เคยเป็นคนสดใส มั่นใจ มีชีวิตชีวา เธอกลายเป็นคนคิดมาก คิดเยอะ หงุดหงิดง่าย และซึมเศร้าในบางครั้ง (โดยเฉพาะเมื่ออยู่คนเดียว) ในขณะเดียวกันก็เข้มแข็งเด็ดเดี่ยว ยอมเผชิญหน้าและต่อสู้กับปัญหาเพียงลำพัง เพื่อไม่ให้คนที่ตนเองรักต้องลำบากและทุกข์ใจด้วย ไม่ชอบแสดงความอ่อนแอต่อหน้าใคร (เว้นแม่และปราณนต์เท่านั้น) เมื่ออยู่กับปราณนต์ หญิงสาวจะอ่อนไหวง่าย ขี้งอน ขี้โกรธ และขี้น้อยใจสุดๆ

อัณณา (อัณณ์) รับบทโดย แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
สาวเปรี้ยววัย 25-27 ปี เป็นผู้ดีโดยกำเนิด รสนิยมดี แต่งตัวดี ทำงานเก่งเป็น workingwoman เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ฉลาดเฉลียว ซื่อสัตย์ จริงใจ ไม่กลัวอะไรง่ายๆ กล้าเผชิญหน้ากับความชั่วร้าย แต่เรื่องความรักกลับไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกตัวเองจนเกือบจะสายไป เป็นคนที่แยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องหัวใจได้ดี เจ้าแผนการ และยังเก็บความลับเก่งเป็นที่หนึ่ง

สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล รับบทเป็น ธนาฒน์ ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
อายุประมาณ 27ปี หนุ่มตี๋เกาหลีอินเทรนด์ เจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม มัดใจสาวน้อยสาวใหญ่ให้มาหลงรักด้วยบอดี้ซิกส์แพ็คระดับโลก เป็นผู้ชายมีเสน่ห์ เป็นคนพูดจาดี เป็นสุภาพบุรุษ เรียบร้อย อัธยาศัยเป็นเลิศ น่าคบหา แต่ลึกๆเป็นคนจิตใจหยาบกระด้าง โหดเหี้ยม เห็นแก่ตัว ชั่ว ขี้โกง หน้าด้าน ฟุ่มเฟือย ทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน ไร้มนุษยธรรม ไม่รักใครนอกจากตัวเอง

รุจิรา ช่วยเกื้อ รับบทเป็น ชมนาด ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
สาวใหญ่เจ้าเสน่ห์ โก้ เท่ห์ ใจกล้า ยอมทำทุกอย่างได้เพื่อผู้ชายที่ตนเองรักคือธนาฒน์และเพื่อเงิน เป็นคนโกหก หลอกลวง เจ้าแผนการ หน้าไหว้หลังหลอก หน้าสวย แต่จิตใจโหดร้าย

เกรียงไกร อุณหะนันทน์ รับบทเป็น พสุวัฒน์ ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
ชายวัย 60 ที่อบอุ่น ใจดีมีเมตตา ไม่ถือตัว เป็นนักธุรกิจที่จิตใจเอื้อเฟื้อ มีคุณธรรม เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ทุ่มเท สร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อให้คนในครอบครัวสบาย เป็นพ่อที่เป็นตัวอย่างของลูก เป็นสามีที่ยึดมั่นต่อคำพูดและคำสัญญาที่ให้แก่ภรรยา

ปวีณา ชารีฟสกุล รับบทเป็น ภารตี (แม่ของภัทริน) ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
วัย 50 ปี เป็นผู้หญิงชนบทที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใจดีใจเย็น เอื้ออาทร ไม่ยึดติดกับ ทรัพย์ สมบัติ มีชีวิตอยู่อย่างพอเพียง การอดทนสู้ชีวิตด้วยความเข้มแข็งเป็นจุดเด่นที่ภัทรินได้รับการถ่ายทอดมาจาก แม่เต็มๆ การทำงานหนักในไร่ในสวนมาตั้งแต่ยังสาวทำให้ภารตีอ่อนล้าและมีโรคประจำตัว ที่ทำให้ต้องไปพบหมอเป็นประจำ

จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ รับบทเป็น สินธร ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
น้องต่างมารดาวัย 52 ปีของพสุวัฒน์ ทำงานกับพสุวัฒน์ในฐานะกรรมการคนหนึ่งของบริษัทเป็นที่ปรึกษาที่พสุวัฒน์ไว้ใจ ภาพภายนอกดูเป็นคนซื่อสัตย์ พูด น้อย แต่ลึกๆแล้วเป็นคนเก็บกด มักใหญ่ใฝ่สูงและไม่รู้จักพอ ความเก็บกดเหล่านี้ระเบิดออกมาเมื่อถูกชมนาดเสี้ยมให้เห็นผิดเป็นชอบ สินธรรักและหลงชมนาดจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เธอพอใจ

ธัญลักษณ์ ตาสา รับบทเป็น เนตรมณี ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
เพื่อนสนิทของภัทริน (โสด) วัย 26 ปี เจ้าของร้านกาแฟและร้านให้เช่าหนังสือ นิสัยร่าเริง สดใส มีชีวิตชีวา ยิ้มหวาน มนุษย์สัมพันธ์ดี รักและรับฟังปัญหาของเพื่อน รวมทั้งกระโดดลงไปช่วยเหลือเพื่อนเท่าที่จะทำได้เสมอ

เขมิกา สุขประสงค์ดี รับบทเป็น เบญจคีย์ ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
เพื่อนสนิทวัยเดียวกันกับภัทริน (โสด) นิสัย โก๊ะๆ แต่หูไวมาก ใครเม้าท์แตกอยู่ไกลแค่ไหน เธอเป็นต้องได้ยินแถมยังเอา มาเม้าท์ต่อ เป็นเจ้ากรมข่าวลือในหมู่เพื่อน พูดมาก พูดเร็ว บางครั้งก็จ้อจนได้เรื่อง ไม่เคยทุกข์ สนุกสนาน เป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนได้เสมอ รักเพื่อนอย่างจริงใจ

ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ (ชมพู่ ก่อนบ่าย) รับบทเป็น จันทร์วิภา ในละครเรื่องลมซ่อนรัก
เพื่อนสนิทวัยเดียวกันกับภัทริน เปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่บ้าน

อ่านละครเรื่อง ลมซ่อนรัก [รายวันตอนล่าสุดคลิก]


ละครลมซ่อนรัก บทประพันธ์โดย นราเกตต์
ละครลมซ่อนรัก บทโทรทัศน์โดย ศักดิ์ชัย
ละครลมซ่อนรัก กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์
ละครลมซ่อนรัก ละครแนว โรแมนติก - ดราม่า
ละครลมซ่อนรัก ผลิตโดย บริษัท ฟีล กู๊ด เอนเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ละครลมซ่อนรัก โดยผู้จัด ธิติมา สังขพิทักษ์
ละครลมซ่อนรัก ออกอากาศทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3
ละครลมซ่อนรัก เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันพฤหัสบดี ที่ 26 ก.พ. 2558


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น